top of page
Search
  • Writer's picturemua chung ahrefs

Ahrefs Vs Surfer SEO: Cái nào phù hợp với bạn?

Cả hai chủ yếu khác nhau về SEO trên trang của chúng.

Với Surfer SEO, người dùng có thể tìm thấy các từ khóa tốt nhất cho trang web của họ, trong khi Ahrefs tập trung vào kiểm tra backlink

Cho dù một trang web có thể có bao nhiêu tiềm năng kinh doanh, nếu mọi người không dễ dàng tìm thấy chúng trong các công cụ tìm kiếm, thì sẽ không có lợi thế.

  • Các chủ doanh nghiệp đang sử dụng ngày càng nhiều các công cụ tiếp thị qua internet như SEO để phát triển kinh doanh của họ.

  • Một số công cụ SEO giúp tích lũy sự hiện diện trực tuyến tuyệt vời để khách hàng của họ có thể cập nhật và cạnh tranh tốt hơn.

  • Cả các công ty nhỏ và lớn đều có thể hưởng lợi từ các công cụ SEO để thu hút nhiều khách hàng hơn.

  • Nếu bạn muốn tăng số lượng khách truy cập mà một trang web nhận được, hãy xem xét sử dụng các công cụ SEO.

  • Surfer SEO và Ahrefs là một số công cụ được các chuyên gia SEO khuyên dùng nhất.

Bài viết này sẽ thảo luận về các tính năng của các công cụ này, có thể hoạt động để cải thiện các chiến dịch SEO của bạn.


Tổng quan về Surfer SEO và Ahrefs

Surfer là một trang web cung cấp thông tin trên trang toàn diện để cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn mà không cần phải chia nhỏ dữ liệu theo cách thủ công.

  • Công cụ này sẽ giúp bạn tạo tiêu đề, thẻ meta và nội dung cho blog của bạn được tối ưu hóa cho tìm kiếm từ khóa.

  • SEO Surfer phân tích nội dung mới hoặc nội dung hiện có của bạn cho tới 500 tín hiệu xếp hạng của Google.

Ahrefs là một trong những công cụ SEO mạnh nhất trên thị trường.

  • Bạn có thể tìm trang web của đối thủ cạnh tranh để xem điều gì làm họ khác biệt với thương hiệu hiện tại của bạn.

  • Ahrefs có thể tự tìm từ khóa khoảng 150 triệu lần mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ các công cụ bên ngoài.

  • Bạn có thể tìm ra các từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng Nghiên cứu nâng cao của Ahrefs, để bạn biết từ khóa nào tốt và thách thức.

  • Điểm độ khó của từ khóa có thể thay đổi theo thời gian, nhưng chúng có xu hướng ở cuối phổ điểm thấp hơn do độ phức tạp thấp. Ahrefs cung cấp thông tin liên quan đến backlinking và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Surfer SEO Vs. Ahrefs: Các tính năng chính

Một số công cụ SEO có các tính năng tương tự, nhưng số lượng và loại tính năng khác nhau đáng kể. Cả hai chủ yếu khác nhau về SEO trên trang của chúng. Với Surfer, người dùng có thể tìm thấy các từ khóa tốt nhất cho trang web của họ và tối đa hóa khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm, trong khi Ahrefs tập trung vào việc kiểm tra backlink để đưa ra các dự đoán có thẩm quyền. Mục đích cũng giống như để tăng lưu lượng truy cập trang web. Bài viết này sẽ xem xét các tính năng của cả hai chương trình.



Các tính năng chính của Surfer SEO

Surfer SEO có các tính năng khác nhau giúp bạn thực hiện các yếu tố xếp hạng cho trang web của mình, trong đó xem xét khoảng hơn 500 điểm dữ liệu.

Các tính năng chính bao gồm:

  • Máy phân tích SERP

  • Nghiên cứu từ khóa

  • Biên tập nội dung

  • Máy phân tích SERP

Ngay cả trước khi bạn bắt đầu viết, hãy xem xét sự cạnh tranh của bạn để đảm bảo rằng nội dung bạn sắp xuất bản là phù hợp nhất với kết quả tìm kiếm.

Khi bạn đang viết một bài báo và cần tìm ra những từ khóa mà người tìm kiếm có nhiều khả năng sử dụng nhất, công cụ phân tích SERP trong phần mềm SEO như Surfer SEO là một cách tuyệt vời để bắt đầu.

Nó cho phép bạn chuyển đổi thứ tự kết quả tìm kiếm theo

  • máy tính để bàn

  • di động

  • theo vị trí địa lý

Nghiên cứu từ khóa

Công cụ từ khóa của Surfer cung cấp cho bạn danh sách các từ khóa cho bất kỳ từ khóa nhất định nào. Hơn nữa, nó cho thấy khối lượng tìm kiếm hàng tháng và mức độ liên quan của từ khóa với mỗi từ khóa. Trích xuất danh sách trong một trang tính excel cho phép bạn chia sẻ bảng tính của mình với người khác một cách dễ dàng.

Công cụ này có thể hữu ích nếu mục tiêu là xếp hạng trang web của bạn ở một vị trí hoặc khu vực cụ thể.

Bạn thu hẹp nghiên cứu từ khóa của mình cho một khu vực cụ thể trên thế giới.

Biên tập nội dung

Nó cho các công cụ tìm kiếm biết trang của bạn nói về điều gì, giúp nó xếp hạng chính xác. Trình chỉnh sửa nội dung của Surfer có thể giúp bạn viết trực tiếp bên trong trình chỉnh sửa.

Tính năng này cung cấp cho bạn các đề xuất hợp lý trong cột trung tâm để cải thiện nội dung bản sao và trang web của bạn. Các khuyến nghị có thể bao gồm:

Bạn nên có bao nhiêu từ trong bài viết của mình

  1. Các chủ đề và câu hỏi cần trả lời để làm cho phạm vi hoàn chỉnh

  2. Thông báo cho bạn về các từ khóa và từ LSI bị thiếu

Bạn có thể sử dụng các tính năng tương tự bên trong Google Documents sau khi cài đặt tiện ích mở rộng Google Chrome của Surfer.

Các tính năng chính của Ahrefs

Gần như không thể liệt kê và thảo luận về từng tính năng được cung cấp bởi Ahrefs. Công cụ này có ảnh hưởng và tác động đáng kể đến cộng đồng tiếp thị kỹ thuật số.

Các công cụ chính của Ahrefs cung cấp nhiều công cụ có giá trị và thông tin chi tiết hữu ích cho nỗ lực SEO và thành công kinh doanh của bạn. Chúng tôi sẽ thảo luận về các phương tiện có lợi nhất để cải thiện chiến lược và hành động SEO của doanh nghiệp bạn.

Ahrefs Site Explorer

Công cụ Ahrefs Site Explorer là một công cụ rất hữu ích để so sánh lưu lượng truy cập và liên kết ngược trang web của bạn với đối thủ cạnh tranh. Biết được trang web của bạn đang hoạt động như thế nào sẽ giúp bạn tìm ra các từ khóa tốt nhất để tối ưu hóa. Lưu lượng truy cập không phải trả tiền của công cụ cung cấp thông tin chi tiết về các từ khóa hiện tại mà đối thủ cạnh tranh của bạn đã xếp hạng. Bạn có thể khám phá các từ khóa có lợi nhuận và lưu lượng truy cập cao cho doanh nghiệp của mình. Xem việc sử dụng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm cho phép bạn đảm bảo rằng trang web của mình được cập nhật và tối ưu hóa.

Công cụ Explorer có công cụ kiểm tra liên kết ngược, giúp bạn tìm ra những trang web nào liên kết với đối thủ cạnh tranh của mình. Công cụ kiểm tra liên kết ngược cho phép bạn đánh giá thẩm quyền của một trang web bằng cách kiểm tra các liên kết đến của nó. Bạn có thể dễ dàng nhận được nhiều liên kết ngược hơn so với đối thủ cạnh tranh và vượt qua họ.

Trình khám phá từ khóa

Công cụ nghiên cứu từ khóa của Ahrefs tuyên bố là mạnh nhất trên thị trường. Có lẽ điều đó đúng, đặc biệt khi nói đến việc xác định các từ khóa cho thị trường ngách của bạn; nó chắc chắn cung cấp cho bạn một nguồn cảm hứng có giá trị.

Công cụ này có thể giúp bạn nhanh chóng khám phá các cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất. Ahrefs hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ và có rất nhiều tính năng để cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ ràng về bất kỳ trang web nào.

Ahrefs không chỉ cung cấp cho bạn số liệu về lượng tìm kiếm mà còn cung cấp “Số liệu về lần nhấp”, vì vậy bạn có thể phân tích xem mọi người có đang nhấp vào kết quả tìm kiếm của Google mà họ nhận được hay không.

Không có công cụ nào khác như vậy có sẵn, cung cấp thông tin chi tiết và chuyên sâu.

Trình theo dõi xếp hạng Ahrefs

Công cụ Ahrefs Rank Tracker giúp bạn phân tích các chiến lược SEO của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Với công cụ này, bạn có thể so sánh hiệu suất của mình theo thời gian với các đối thủ cạnh tranh. Ahrefs cung cấp dữ liệu từ 170 quốc gia trên cả nền tảng di động và máy tính để bàn.

Rank Tracker gửi cho bạn các báo cáo SEO hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Nếu bạn quan tâm đến lưu lượng truy cập không phải trả tiền và muốn tìm hiểu cách hoạt động của nó, công cụ này là dành cho bạn vì bạn có thể biết khi nào khách truy cập đến từ lưu lượng không phải trả tiền.

Nó dễ sử dụng; thêm từ khóa là bước đầu tiên để tìm thấy trang web của bạn cho các tìm kiếm địa phương. Để được tổng hợp trong các công cụ tìm kiếm, bạn cũng phải chỉ định vị trí của mình và chèn các URL của đối thủ cạnh tranh.

7 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page