top of page
Search
  • Writer's picturemua chung ahrefs

Nơi bán tài khoản SimilarWeb Pro

SimilarWeb Pro được sử dụng để truy cập thông tin chi tiết về dữ liệu chuyên sâu liên quan đến hiệu suất của lưu lượng truy cập trang web và ứng dụng di động của đối thủ cạnh tranh của bạn. SimilarWeb Pro cho phép bạn thực hiện phân tích bất kỳ trang web hoặc ngành nào.


Chỉ cần tìm kiếm một trang web trong bảng điều khiển của SimilarWeb Pro, bạn có toàn quyền truy cập vào dữ liệu phân tích đầy đủ của trang web đó, bao gồm các chỉ số tương tác của người dùng như lượt truy cập hàng tháng, thời lượng truy cập, số lần truy cập trang và tỷ lệ thoát; cùng với thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập theo địa lý và sở thích của khán giả.


Bạn cũng có thể xem bảng phân tích về tất cả các nguồn lưu lượng truy cập đến trang web đó, bao gồm giới thiệu, tìm kiếm không phải trả tiền, kênh xã hội và quảng cáo hiển thị hình ảnh. Hơn nữa, bạn có thể xem họ sử dụng mạng quảng cáo nào và xem quảng cáo thực tế của họ.


SimilarWeb Pro không chỉ hiển thị dữ liệu về nguồn gốc của lưu lượng truy cập đến một trang web, nó còn hiển thị hành vi của lưu lượng truy cập khi rời khỏi trang web, hiển thị tất cả các liên kết đi. Ứng dụng cung cấp thêm phân tích đối thủ cạnh tranh bằng cách hiển thị danh sách các trang web tương tự với trang web bạn đang phân tích và các đối thủ cạnh tranh tìm kiếm của họ.


Cùng với phân tích trang web riêng lẻ, SimilarWeb Pro cũng cho phép bạn thực hiện phân tích ngành cho nhiều danh mục, từ kiến ​​trúc đến giải trí. Thông qua tính năng này, bạn có thể thấy phân tích lưu lượng truy cập đầy đủ, từng tháng cho một ngành nhất định, bao gồm các nhà lãnh đạo ngành, từ khóa và nguồn lưu lượng truy cập.


SimilarWeb Pro cũng cung cấp một mô-đun phân tích ứng dụng dành cho thiết bị di động cạnh tranh. Nhánh phân tích ứng dụng của SimilarWeb Pro cung cấp cho bạn dữ liệu về hiệu suất của các ứng dụng hàng đầu trên cả Apple App Store và Google Play.


Tính năng này có thể được sử dụng để xem các từ khóa thịnh hành nhất trên Google Play được chia nhỏ theo quốc gia, danh mục và khung thời gian. Bạn cũng có thể xem các từ khóa phổ biến của ứng dụng nào đang thúc đẩy lưu lượng truy cập. Bạn cũng có thể xem nguồn lưu lượng truy cập và dữ liệu từ khóa từ App Store của Apple, đồng thời xem xếp hạng và xếp hạng cho tất cả các ứng dụng dành cho thiết bị di động ở bất kỳ danh mục và quốc gia nào.


SimilarWeb là gì?

SimilarWeb là một công cụ ước tính tổng lượng truy cập mà các trang web khác nhau nhận được. Nó cho phép bạn xem các nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu của đối thủ cạnh tranh, được chia thành sáu danh mục chính, bao gồm các trang web giới thiệu, lưu lượng truy cập xã hội và các từ khóa tìm kiếm hàng đầu.


Điều gì làm cho SimilarWeb hữu ích?

Mặc dù SimilarWeb không chính xác 100% nhưng nó cung cấp cho bạn khả năng xem các nguồn lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh.



Tính năng khá hay trên SimilarWeb. Nếu bạn muốn biết trên thế giới ở nước nào người ta tìm từ khóa đó nhiều nhất thì có thể sử dụng Traffic by Country trên Similar Web để phân tích lưu lượng tìm kiếm theo quốc gia.


Bạn có thể mua chung tài khoản Similar Web Pro qua trang web trannamphong.top


SimilarWeb PRO là công cụ phân tích thị trường và trí tuệ cạnh tranh hàng đầu với các tính năng cho phép bạn so sánh lưu lượng truy cập trang web, học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu về mức độ hấp dẫn của ngành và xu hướng thị trường, đồng thời tìm cách thúc đẩy nhiều lượt truy cập hơn vào trang web của bạn.


Tính năng

Phân tích và đánh giá tỷ lệ giữ chân của các ứng dụng cạnh tranh

Xây dựng chiến lược mua lại & tối ưu hóa tốt hơn

Xây dựng chiến lược ASO của bạn dựa trên lưu lượng truy cập từ khóa vào bất kỳ ứng dụng nào

Xây dựng chiến lược tiếp thị của bạn với cái nhìn toàn cảnh

Khám phá kho từ khóa cho các chiến dịch SEO & PPC của bạn

Tìm ý tưởng từ khóa sáng tạo cho các chiến dịch SEO & PPC

Tìm đối tượng, nhà xuất bản và đơn vị liên kết mới

Nhận dữ liệu sử dụng của bất kỳ ứng dụng nào

Tối ưu hóa nội dung của bạn và theo dõi các đường dẫn chuyển đổi

Hỗ trợ các quyết định tiếp thị với thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu

Khám phá bí mật mua lại của đối thủ cạnh tranh của bạn

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page