top of page
Search
  • Writer's picturemua chung ahrefs

Nơi mua chung Tool SEO Ahrefs dùng chung sử dụng ổn định

Ahrefs là một công cụ tiếp thị tìm kiếm dữ liệu lớn và cơ sở dữ liệu của bên thứ ba lớn nhất thế giới về các truy vấn tìm kiếm:


- 6,1 tỷ từ khóa cho hơn 200 quốc gia (2,3 tỷ cho riêng Hoa Kỳ);

- tốc độ thu thập dữ liệu 4,1 triệu trang mỗi phút và cập nhật chỉ mục backlink trong 15 phút (công cụ - duy nhất trên thị trường tìm thấy liên kết trong mã JS ngoài HTML);

- chỉ số ngữ cảnh khám phá 1,8 triệu chủ đề mới mỗi ngày.


Được ra mắt như một công cụ kiểm tra backlink, nó đã phát triển thành một bộ đa năng với các công cụ cho bất kỳ nhiệm vụ SEO nào. Nhưng giá mua tài khoản Ahrefs quá chát, bởi vậy bạn nên sử dụng dịch vụ mua chung tài khoản Ahrefs trannamphong.top


1. Keyword Explorer có một loạt các số liệu chỉ dành riêng cho Ahrefs - Số lần nhấp và Số lần nhấp trên mỗi Tìm kiếm.


Giá trị chính của chúng nằm ở cơ hội đánh giá cơ hội thúc đẩy lưu lượng truy cập của bạn.


Nhờ xử lý dữ liệu clickstream, những con số bạn nhận được là khá chính xác.


Vì Độ khó của Từ khoá được tính toán dựa trên yếu tố xếp hạng chính ngày nay - các liên kết ngược, đây cũng là một số liệu chính xác để dựa vào.


2. Site Explorer cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ liên kết ngược, lưu lượng truy cập không phải trả tiền và các chiến dịch PPC của bất kỳ trang web nào, điều này làm cho nó hoàn hảo cho việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.


Bạn có thể theo dõi các liên kết ngược mới, bị hỏng và bị mất trong khung thời gian cần thiết, phân tích các liên kết neo của chúng, lọc chúng theo ngôn ngữ, loại (.edu / .gov, dofollow / nofollow, v.v.) và nền tảng (blog, hệ thống nhận xét, thương mại điện tử, Vân vân.


Công cụ này cũng tiết lộ nội dung nào hoạt động tốt nhất liên quan đến lưu lượng truy cập, lượt chia sẻ trên mạng xã hội và liên kết ngược, v.v.


Bạn không chỉ có thể kiểm tra các từ khóa không phải trả tiền cho trang web của mình mà còn so sánh chúng với các từ khóa của đối thủ cạnh tranh để tìm ra từ khóa nào họ nhận được lưu lượng truy cập, trong khi bạn thì không.


3. Trình theo dõi xếp hạng có thể giúp bạn cập nhật tiến trình của trang web trong tìm kiếm không phải trả tiền - vị trí mà nó giữ cho một từ khóa nhất định, cho dù nó tăng hay giảm, lưu lượng truy cập mà nó tạo ra và liệu nó có xếp hạng cho bất kỳ tính năng SERP nào của Google hay không.


Bạn có thể phân tích dữ liệu này cho các thiết bị và vị trí khác nhau, so sánh kết quả của bạn với các đối thủ cạnh tranh và theo dõi chúng ngay từ hộp thư đến của bạn.


4. Content Explorer giống như một công cụ tìm kiếm độc lập mà bạn có thể sử dụng để khám phá nội dung thịnh hành theo lượt chia sẻ xã hội, liên kết ngược hoặc lưu lượng truy cập.


Với nhiều bộ lọc và tìm kiếm nâng cao, bạn có thể dễ dàng nhận được các cơ hội nội dung trước mặt mình chỉ với một vài cú nhấp chuột. Chỉ cần đặt lượng truy cập cao và số lượng liên kết ngược thấp, vậy thôi.


Một trường hợp sử dụng khác của công cụ này là tìm kiếm các cơ hội liên kết ngược. Trong khi khám phá nội dung có đề cập đến doanh nghiệp của bạn hoặc về bất kỳ chủ đề nào có liên quan, bạn có thể đánh dấu các miền không có liên kết ngược đến của bạn.


5. SEO Audit có thể giúp theo dõi trang web của bạn hơn 110 vấn đề về SEO để đảm bảo rằng nó thân thiện với Google.


Chúng bao gồm các trang bên trong và bên ngoài, hiệu suất, HTML và thẻ xã hội, hình ảnh, chất lượng nội dung, bản địa hóa, liên kết đến và đi, v.v.


Ahrefs không chỉ giải thích chi tiết từng vấn đề mà còn đưa ra manh mối về cách khắc phục.


Giao diện được trang bị các biểu đồ đầy màu sắc, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng SEO của trang web thay đổi như thế nào qua mỗi lần kiểm tra.


Kết bài: Với những người làm SEO và Marketing thì không thể không sử dụng Ahrefs, và bạn nên mua và dùng chung Ahrefs để tiết kiệm ngân sách. Hãy liên hệ với Trần Nam Phong để mua tài khoản Ahrefs dùng chung với giá rẻ sử dụng trực tiếp và ổn định đầy đủ tính năng.

9 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page